Mar 24, 2011

Mga emosyonal na pananalita.

Eto ang mga pangyayari o mga salita na hindi mo akalaing sasabihin mo.

1. "Mahal na mahal kita, at ang sakit-sakit na."

"Ako naman ang may gusto nito diba? Pero bakit ang sakit-sakit?"

"She loved me at my worst. You had me at my best. And you chose to break my heart."

"If kaya pang ayusin pilitin. What if this is really what both of you need? Then just be strong. Magiging mahirap at masakit pero hopefully all the pain will be worth it."

Siguro kaya tayo iniiwanan ng mga mahal natin dahil may darating pang ibang mas magmamahal sa'tin - 'yung hindi tayo sasaktan at paasahin...'yung magtatama ng lahat ng mali sa buhay natin.

But you're asking for too much. Gusto mo mawala na'ko sa buhay mo.

Courtesy of the movie "One More Chance"

2. "Iiwan mo ba ko? basta wag kang gagawa ng dahilan para iwan kita"

3. Saktan mo na ko physically, wag lang emotionally.

4. "Lahat ng problema nasosolusyonan, pero bakit ito? parang hindi na."

5. "kaya ko to' pero mas kakayanin ko kung andyan ka pa rin"

6. "sanay na ko ng iniiwan mo ko, pero sana this time kung aalis ka. Please huwag ka ng bumalik"

7. "masakit makita ka pero mas masakit ang makasama ka"

8. "bakit ka makikipagbreak agad? magusap muna kau. lahat ng problema nadadaan sa pag-uusap"


Madrama, emosyonal pero totoo.

-NO SONG TO PAMPER IN TAGALOG ENTRIES-

No comments: